Từ ngày 20 -23/02/2024, Giáo viên dự kiến dạy lớp 5, Cán bộ quản lí của của trường Tiểu học Thị trấn Cần Giuộc tham gia Hội nghị giới thiệu sách khoa lớp 5 qua hình thực trực tuyến với điểm cầu chính tại Các nhà xuất bản.
Tại Hội nghị, đại diện tác giả của các bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống; Cánh diều; Chân trời sáng tạo; các sách bộ Toán của NXB Đại học Vinh và NXB Đại học Huế; bộ sách Tin học của NXB Đại học Vinh , NXB Đại học Huế đã lần lượt giới thiệu tổng quát về mỗi bộ sách giáo khoa lớp 5 ; những quan điểm biên soạn, ý tưởng chủ đạo xây dựng bộ sách; tính ưu việt của từng bộ sách, từng cuốn sách. Các Tác giả cũng nhấn mạnh những điểm mới về nội dung, cấu trúc, phương pháp tiếp cận của từng bộ sách giáo khoa,
Qua các buổi giới thiệu sách , cán bộ quản lý và giáo viên Tiểu học của nhà trường được nghe các nội dung như: Nghiên cứu cấu trúc sách giáo khoa, cấu trúc bài học, điểm mới của sách giáo khoa, giới thiệu cấu trúc và các dạng bài cơ bản,....Buổi giới thiệu sách đã góp phần giúp cán bộ quản lý và giáo viên dự kiến dạy lớp 5 có cái nhìn tổng thể về nội dung của từng bộ sách giáo khoa lớp 5, làm cơ sở để thực hiện quy trình lựa chọn sách giáo khoa phù hợp với điều kiện thực tiễn của các nhà trường.
Tại Hội nghị, đại diện tác giả của các bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống; Cánh diều; Chân trời sáng tạo; các sách bộ Toán của NXB Đại học Vinh và NXB Đại học Huế; bộ sách Tin học của NXB Đại học Vinh , NXB Đại học Huế đã lần lượt giới thiệu tổng quát về mỗi bộ sách giáo khoa lớp 5 ; những quan điểm biên soạn, ý tưởng chủ đạo xây dựng bộ sách; tính ưu việt của từng bộ sách, từng cuốn sách. Các Tác giả cũng nhấn mạnh những điểm mới về nội dung, cấu trúc, phương pháp tiếp cận của từng bộ sách giáo khoa,
Qua các buổi giới thiệu sách , cán bộ quản lý và giáo viên Tiểu học của nhà trường được nghe các nội dung như: Nghiên cứu cấu trúc sách giáo khoa, cấu trúc bài học, điểm mới của sách giáo khoa, giới thiệu cấu trúc và các dạng bài cơ bản,....Buổi giới thiệu sách đã góp phần giúp cán bộ quản lý và giáo viên dự kiến dạy lớp 5 có cái nhìn tổng thể về nội dung của từng bộ sách giáo khoa lớp 5, làm cơ sở để thực hiện quy trình lựa chọn sách giáo khoa phù hợp với điều kiện thực tiễn của các nhà trường.