Viết về cô
         Trong những năm học vừa qua em được rất nhiều thầy cô giảng dạy, chỉ dẫn cho em nhiều kiến thức quý báu. Thầy cô là người lái đò đưa chúng em đến bến bờ tương lai. Những tình cảm mà thầy cô giành cho em vẫn còn đọng mãi trong trái tim em, người cô để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng em là cô Chín.
        Cô đã dạy em trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp . Mặc dù việc học trực tuyến rất khó khăn trong quá trình giảng dạy của cô nhưng cô vẫn tìm mọi cách giảng sao cho chúng em dễ hiểu nhất. Em còn nhớ có lần cô cho em làm bài tập về nhà, những bài toàn khó em không hiểu, em điện thoại nhờ cô chỉ dẫn, cô tận tình giúp đỡ em mà không một chút phàn nàn. Những lúc em làm bài sai, cô hướng dẫn em làm bài lại, lời nói cô nhỏ nhẹ, điềm tĩnh, cô không la mắng hay khó chịu em cảm giác như cô là người mẹ thứ hai của em. Thương cô nhất là khi cô bị bệnh Covid -19, sức khỏe còn yếu nhưng cô không quên nhắn tin cho chúng em “Các em nhớ làm bài tập và học bài cho thật tốt, vài hôm nữa cô kiểm tra sức khỏe âm tính Covid-19, cô trò mình sẽ học trên lớp cô sẽ hướng dẫn các em kĩ hơn nhé”
Ôi, những lời nói dịu dàng, những lời động viên, an ủi, những lời chỉ dạy tận tình của cô, thầy như nguồn động lực thúc đẩy chúng em phải học càng tốt hơn nữa cho tương lai mai sau của minh.
        Em hứa sẽ học hành chăm ngoan để mai sau trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Đối với em thầy, cô luôn trong trái tim em,
Tác giả: Huỳnh Thị Bích Trâm ( Lớp 4.2)
2018 © Trường Tiểu học Thị trấn Cần Giuộc
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An