Lễ tổng kết năm học 2021-2022
         Nhằm đánh giá công tác tổ chức giảng dạy, học tập và chất lượng hoạt động giáo dục đạt theo mục tiêu, chương trình giáo dục năm học 2021- 2022. Ngày 25/7/2022, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Thị Trấn tổ chức lễ tổng kết năm học 2021- 2022. Đến dự buổi lễ có bà Đặng Thị Mai Hồng- Phó Chủ tịch UBND, đại diện ban ngành, đoàn thể Thị Trấn, Ban giám hiệu nhà trường, tập thể giáo viên và các khối học sinh.
        Trong năm học qua, nhà trường thực hiện có hiệu quả chương trình, nội dung giáo dục với các lớp học hai buổi/ngày đạt tỷ lệ 100%; Tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm giáo dục nhân cách cũng như rèn luyện kỹ năng sống cho các em như hành trình về địa chỉ đỏ cho 50 học sinh khối lớp 4, phát động phong trào “đôi bạn cùng tiến”, phong trào “Nói lời hay, làm việc tốt”, phối hợp với trung tâm Y tế huyện tổ chức tuyên truyên phòng, chống bệnh sốt xuất huyết cho 982 học sinh; tổ chức lễ phát động “toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước” cho trẻ em, học sinh tại Nhà trường trong dịp hè; Tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” với sự tham gia của 982 em học sinh; Tỉ lệ học sinh hoàn thành tốt việc học đạt 70,3%, hoàn thành các chương trình bậc học theo độ tuổi đạt 100%; Thực hiện tốt Công tác phổ cập giáo dục tiểu học và xây dựng trường chuẩn Quốc gia gắn với mô hình Xanh, sạch, đẹp, an toàn; Huy động trẻ 6 tuổi vào lớp 1 đạt tỉ lệ:100%. Trường  được công nhận chuẩn quốc gia mức độ 1 vào tháng 03 năm 2021.
Thực hiện tốt phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Đặc biệt là quan tâm đến đối tượng học sinh học hoà nhập, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vận động mạnh thường quân tặng quà, xe đạp, sách vở và tiền cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, có 1.657 em học sinh được nhận quà. Công tác xã hội hóa vận động tặng học bổng, quà cho học sinh với tổng số tiền 358.542.000đồng; phát động phong trào “Chiếc áo mùa xuân ”, “ Bảo hiểm giúp bạn” trong nhà trường được 34 chiếc áo và 6 thẻ BHYT giúp bạn nghèo. Trong năm, Trường có 2 giáo viên được công nhận giáo viên giỏi cấp huyện, Liên đội đạt danh hiệu: “Liên đội vững mạnh xuất sắc”. Tổ chức thi kể chuyện theo sách với sự tham gia của 50 em học sinh của tất cả các khối lớp. Trường duy trì và đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong việc quản lý thông qua phần mềm tin học, phục vụ tốt công tác quản lý cũng như truy cập thông tin giảng dạy gắn với “chuyển đổi số” trong nhà trường.
          Qua tổng kết, đã khen tặng cho nhiều em học sinh và giáo viên có thành tích tốt trong công tác dạy và học của nhà trường trong năm học 2021- 2022. Ban giám hiệu nhà trường cũng đã đề ra một số chỉ tiêu và nội dung nâng cao chất lượng công tác dạy và học trong năm tới, đã góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện có hiệu quả và đạt các chỉ tiêu công tác giáo dục- đào tạo và xây dựng Thị Trấn văn minh đô thị

2018 © Trường Tiểu học Thị trấn Cần Giuộc
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An