Tổ chức học bơi cho học sinh
         Nhằm tăng cường phòng, chống đuối nước cho trẻ em, học sinh cũng như nâng cao chất lượng công tác dạy và học trong Nhà trường. Sáng ngày 13/6/2022, Trường tiểu học Thị trấn Cần Giuộc tổ chức lễ phát động “toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước” và khai giảng lớp phổ cập bơi phòng, chống đuối nước cho trẻ em, học sinh tại Nhà trường trong hè năm 2022. Đến dự buổi lễ có bà Đặng Thị Mai Hồng- Phó Chủ tịch UBND Thị Trấn, bà Trần Thị Kim Mầu- Hiệu trưởng Trường tiểu học Thị trấn, đại diện ban ngành, đoàn thể Thị Trấn cùng Chi đoàn Trường và giáo viên Nhà trường.
          Lớp phổ cập môn bơi nhằm trang bị cho các em học sinh tiểu học các kỹ năng bơi lội, để trẻ được phát triển toàn diện, giúp trẻ tránh được những tai nạn thương tích không đáng có. Bơi lội là môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích cho con người, có ý nghĩa thiết thực trong đời sống xã hội nhất là đối với trẻ em, giúp trẻ em, học sinh rèn luyện thể dục thể thao, giảm căng thẳng do học tập, giảm béo phì, tăng chiều cao, đặc biệt là góp phần phòng, chống đuối nước cho trẻ em, học sinh.
          Khóa học bắt đầu từ ngày 13/6/2022, các em sẽ có 20 buổi học cho toàn khóa và qua khóa học có tổ chức khen thưởng cho học sinh đạt thành tích cao. Qua đó, Nhà trường góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác chăm lo cho thế hệ trẻ nhân tháng hành động vì trẻ em trên địa bàn.
Sau đây là hình ảnh  một số hoạt động chính




2018 © Trường Tiểu học Thị trấn Cần Giuộc
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An